THƯ MỜI LÀM CỘNG SỰ & CỘNG TÁC VIÊN NĂM 2023.

        Thưa các bạn, có một câu nói rất chính xác “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa cần đi cùng một tập thể mạnh”.

        Trong nhiều năm qua với sự nỗ lực không ngừng. Văn phòng luật sư Ban Mai cùng nhiều các luật sư, luật gia, chuyên gia đã gây dựng nên thương hiệu mạnh là điểm tựa vững chắc cho người yếu thế, doanh nhân, doanh nghiệp được mọi người đánh giá cao. Khối lượng công việc cũng vì vậy gia tăng chóng mặt trong những năm gần đây.

        Nhận thấy sức người là hữu hạn, công việc “ngày càng tăng” là vô hạn cùng với việc xây dựng đội ngũ cán bộ giỏi về nghiệp vụ, vững vàng về ý chí với khát vọng bảo vệ công lý, công bằng, làm những điều có ý nghĩa cho đời cho người & cho mình. Từ năm 2023 trở về sau, Văn phòng luật sư Ban Mai liên tục kết nạp thêm các thành viên, đồng nghiệp, cộng sự, công tác viên mới giỏi về nghiệp vụ, có ý chí vươn lên để cùng nhau phát triển sự nghiệp cho riêng mình và cho tập thể.

        Về cơ sở vật chất, chúng tôi có cơ sở hạ tầng tốt thuộc sở hữu của văn phòng (Không phải đi thuê mượn); Về con người chúng tôi đã có những luật sư, luật gia với chuyên môn và bản lĩnh hàng đầu cả nước; Về quan hệ với Cơ quan tiến hành tố tụng, cơ quan có thẩm quyền chúng tôi có mối quan hệ tốt hàng đầu hiện nay mà ít đơn vị có thể so sánh được…

       Chúng tôi trân trọng kính mời các luật sư đồng nghiệp, luật gia, chuyên gia, các bạn sinh viên yêu ngành luật, Các anh chị Thạc sỹ, Tiến sỹ Luật, các anh chị đã từng làm việc trong các cơ quan Thanh tra, Công an, Viện kiểm sát, Tòa án (Đã nghỉ hưu còn yêu nghề luật) đến hợp tác làm việc và  trở thành Đồng nghiệp, Cộng sự hoặc Cộng tác viên với đơn vị chúng tôi.

        Chúng tôi bảo đảm rằng mọi ý tưởng, giải pháp, năng lực chuyên sâu của từng cá nhân sẽ được kết hợp, sử dụng đúng nơi, đúng chỗ phát huy được các giá trị đặc thù của cá nhân và tập thể tạo nên sự thịnh vượng chung cho các bên.

        Xin trân trọng cảm ơn và gửi lời chào hợp tác !

                                                                                                                                            TRƯỞNG VĂN PHÒNG

                                                                                                                                          Luật sư Phan Minh Thanh