USILK CITY 104-108

Xin chào Ban đại diện, xin chào các anh chị
Lời đầu tiên, cho phép luật sư Phan Minh Thanh & các anh chị cộng sự gửi lời chúc sức khỏe, lời chào trân trọng đến Ban đại diện và Đại gia đình USILK CITY.
Kính thưa các anh chị !
Nhận được đề nghị giải thích của BĐD và một số anh chị quan tâm đến dự án Usilk City, chúng tôi xin chia sẻ và có 1 số ý kiến sau:
1. Usilk City là 1 dự án BĐS gồm có nhiều tòa nhà; CT2-105 là tổ hợp tòa chung cư cao cấp, cao tầng (50 tầng và 35 tầng) trong dự án Usilk City.
2. Với các gia đình đã nộp tiền chưa nhận được nhà: Hiện nay các bạn đã có Ban đại diện, các bạn cần tin tưởng ủng hộ BĐD để tiếp tục và cùng nhau bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của mình. Mấu chốt của thành công đó là sự đoàn kết và có 1 tập thể vững mạnh vì lợi ích của người mua nhà và nếu có điều kiện các bạn nên mời thêm Luật sư có kinh nghiệm trong lĩnh vực này đồng hành cùng các bạn.
3. Về các vấn đề của CT2-105: Sau khi nhận được đề nghị giúp đỡ, hỗ trợ pháp lý của Ban liên lạc (Đại diện cho các gia đình mua căn hộ chung cư CT2-105 dự án Usilk City) ủy quyền cho luật sư: Đàm phán, thương lượng, giải quyết tranh chấp và chuyển vụ việc ra Tòa án để giải quyết (Nếu không có kết quả) các Luật sư đã nhanh chóng vào cuộc. Luật sư Phan Minh Thanh (0348.111.555) được phân công làm Trưởng tiểu ban đã trực tiếp làm việc với chủ đầu tư và các bên liên quan để giải quyết yêu cầu của người dân.
Đối mặt với nguy cơ “mất trắng” tiền đầu tư (Nếu xác định đây là quan hệ tranh chấp hợp đồng mà không phải là quan hệ “………..” do luật sư xác định); Đối mặt với hàng loạt các vấn đề pháp lý phức tạp, lợi ích của các bên liên quan và quan trọng hơn là lợi ích của những người đã bỏ tiền ra đầu tư cần phải “nhận được lợi ích” tương xứng. Ban liên lạc và các hộ gia đình CT2-105 đã đề nghị Luật sư làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao vì quyền lợi của bên đầu tư nhằm giải quyết dứt điểm tranh chấp và bảo đảm quyền lợi cho người mua căn hộ.
Với sự đoàn kết của tập thể các gia đình, ban liên lạc, luật sư… Chúng tôi đã giải quyết xong cho các gia đình (nằm trong danh sách) đề nghị Luật sư giúp đỡ. Tuy nhiên, còn một số ít các gia đình mua căn hộ (không nằm trong danh sách) vẫn đang đối mặt với nguy cơ mất trắng tiền đầu tư nếu Chủ đầu tư mới từ chối công nhận hợp đồng mà các bên đã ký với chủ đầu tư cũ trước đây.
Hiện tại, các hộ gia đình nằm trong danh sách nhờ luật sư giúp đỡ đã nhận được nhà, một số đã cho thuê được căn hộ (Giá cho thuê từ 8 -12 triệu/ 1 tháng). Do vậy các hộ gia đình đã tổ chức buổi gặp mặt, liên hoan và tri ân các luật sư, kết thúc 10 năm vất vả đi tìm công lý.
(Mẫu chốt của thành công là có số đông các gia đình đoàn kết, tập hợp thành nhóm, có ban liên lạc hết mình lợi ích cả nhóm, có luật sư bên cạnh trợ giúp)
Xin chia sẻ thêm bài viết (hơn 1 năm về trước) của Luật sư Phan Minh Thanh trên Facebook để tiếp thêm sức mạnh cho BĐD và các gia đình có thêm động lực trên hành trình đi tìm công lý và bảo vệ lợi ích của chính mình.
Một lần nữa luật sư Phan Minh Thanh & các cộng sự Kính chúc Ban Đại Diện khách hàng USILK CITY, Đại gia đình USILK CITY Sức khỏe – Thành Công.
luat-su-phan-minh-thanh-luat-su-gioi
Luật sư Phan Minh Thanh – Văn phòng luật sư Ban Mai