ĐÌNH CHỈ VỤ ÁN – THÂN CHỦ CỦA LUẬT SƯ CHÍNH THỨC ĐƯỢC TRẮNG ÁN

Nhận được thông tin từ Cơ quan điều tra, Viện kiểm sát về việc Đình chỉ vụ án tai nạn giao thông xảy ra ngày 24/11/2019 tại thành phố HL. Điều này đồng nghĩa với việc thân chủ của luật sư được “Trắng án” thoát cảnh tù tội, luật sư Phan Minh Thanh thở phào nhẹ nhõm. Như vậy bao công sức của luật sư bỏ ra đã được đền đáp.
Ngay từ ngày đầu tham gia vụ án, luật sư đã có rất nhiều băn khoăn nên đã bỏ nhiều thời gian để làm việc với các anh chị điều tra viên, kiểm sát viên trao đổi đường lối giải quyết vụ việc. Rất may trong vụ việc này lãnh đạo 2 cơ quan CA và VKS là những người có tâm nên đề xuất của luật sư được chấp thuận.
Sau khi xem xét lại tổng thể vụ việc cơ quan tiến hành tố tụng đã quyết định đình chỉ Vụ án, đình chỉ khởi tố bị can… Như vậy, cuộc đời của anh Phạm Văn V từ nay sẽ sang một trang mới (không còn tù tội)
Trước đó:
Ngày 24/11/2019 anh Phạm Văn V điều khiển xe tải BKS 29H-XXX chạy từ đường nhánh ra đường chính để về Hà Nội thì và quệt với xe ô tô tải Ford Range (ko biển số) đi từ đường phụ đến. Hậu quả: 2 xe hư hỏng phần đầu xe, người ko sao cả (xem video, ảnh); Cơ quan Công an thành phố HL đã có mặt lập biên bản sau đó đưa 2 xe về trụ sở để giải quyết sau đó đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can.
Ngày 12/01/2020 anh V đã đến mời luật sư Phan Minh Thanh – Văn phòng luật sư Ban Mai, Đoàn luật sư Thành phố Hà Nội bào chữa.
Sau 1 thời gian nỗ lực làm việc luật sư Phan Minh Thanh và thư ký luật sư Triệu Quang Hợp đã giúp anh V trắng án.

Luật sư Phan Minh Thanh
Luật sư Phan Minh Thanh – Văn phòng luật sư Ban Mai

Tags: , , , ,