VỤ CHÔN SỐNG NAM THANH NIÊN 17 TUỔI Ở NGHỆ AN NHIỀU VẤN ĐỀ BỊ THỔI PHỒNG QUÁ MỨC

Ngày 20/04/2021, luật sư Phan Minh Thanh cùng tổ công tác của Văn phòng Luật sư Ban Mai, Đoàn luật sư thành phố Hà Nội đã có buổi làm việc với Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh – tỉnh Nghệ An trong vụ việc nam thanh niên 17 tuổi bị chôn sống gây chấn động dư luận trong những ngày qua.

Việc gặp gỡ bị can để xác nhận và hoàn thiện thủ tục luật sư thuận lợi; Thông báo bào chữa gửi luật sư được Cơ quan CSĐT thực hiện ngay trong ngày.

Việc gặp thân chủ để hướng dẫn và trao đổi những thông tin cần thiết phục vụ cho công tác bào chữa/ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp được các đ/c CBĐT và ĐTV  hỗ trợ tối đa, khách quan, thân thiện và đầy trách nhiệm khi biết luật sư phải đi từ xa đến làm việc.

Chiều cùng ngày tổ công tác đã tiến hành liên lạc với những đương sự liên quan để tìm hiểu thông tin, thu thập chứng cứ phục vụ cho việc giải quyết vụ án.

Chúng tôi sẽ từng bước cập nhật thông tin để mọi người hiểu đúng bản chất vụ việc, bước đầu cho thấy, nhiều tình tiết xuất hiện trong vụ án đã có dấu hiệu bị thổi phồng quá mức,…