SAU NÉT ĐỎ MẶT CỦA TỘI LỖI LÀ SỰ THỜ Ơ…

Ít ai nghĩ rằng Đô đốc Nguyễn Văn H, thứ trưởng Bộ quốc Phòng lại bị cách hết chức vụ trong đảng, khởi tố hình sự về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” và chịu nhiều hình thức kỷ luật khác.

Mở màn là phiên toà ngày (24/10/2018), khi đó luật sư Phan Minh Thanh – Văn phòng luật sư Ban Mai tham gia phiên toà xét xử các thuộc cấp của Đô đốc H – Cựu sư đoàn trưởng Sư đoàn 363 (Đây là vụ án ban bí thư theo dõi tuy nhiên phiên toà không quá đình đám vì xử trong trại giam quân khu 3 nên không phải ai cũng được tham dự, báo chí cũng vì vậy hạn chế đưa tin)

Thời điểm đó biết chắc lãnh đạo Bộ quốc phòng trước sau gì cũng bị xử lý. Tuy nhiên, trong giới hạn phiên toà chúng tôi đã khuyến cáo và để cho họ có cơ hội khắc phục. Thế nhưng sự thờ ơ, thiếu trách nhiệm của lãnh đạo Bộ đã để cho nhiều cán bộ khác của mình tiếp tục sa lưới và hậu quả ngày hôm nay, cựu đô đốc Nguyến Văn H – Thứ trưởng bộ quốc phòng lại phải trả giá cho sự thờ ơ, thiếu trách nhiệm của mình – Đọc báo dân trí đưa tin mà buốt hết lòng.
https://dantri.com.vn/…/de-nghi-trung-uong-khai-tru-dang-vo…

Sống ở đời, mọi sự thờ ơ, ba phải đều phải trả giá (thậm chí phải đánh đổi cả vận mệnh chính trị của chính mình, gia đình mình…).

Luật sư Phan Minh Thanh – Văn phòng luật sư Ban Mai

Vậy nên:
– Đừng bao giờ thờ ơ với bất cứ điều gì bạn nhé. bởi vì, cái giá mà người tốt trả cho sự thờ ơ trước các vấn đề chung là phải chịu sự cai trị của kẻ xấu.
– Một thế giới khác biệt chẳng thể được dựng xây bởi những người hờ hững.
– và minh chứng sự thờ ơ về chính trị của đô đốc Hiến đã để lại cho ông hình phạt – “Hình phạt của việc thờ ơ với chính trị là cuối cùng bạn bị cai trị bởi người kém cỏi hơn”.

Tags: , , , , ,